ทีมแมนฯซิตี้

ทีมแมนฯซิตี้ ทีมฟุตบอล ทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ มุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ใน พรีเมียร์ลีก

ทีมแมนฯซิตี้ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ รอบที่ 27 ของพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2021-2022 เริ่มต้นศึกสำคัญแมนเชสเตอร์ซิตี้ ออกไปพบกับเอฟเวอร์ตัน ทั้งสองทีมพบกัน 116 ครั้งในทุกการแข่งขัน โดยแมนเชสเตอร์ซิตี้มีความได้เปรียบด้วยสถิติชนะ 48 เสมอ 28 และแพ้ 40

และในการแข่งขันในพรีเมียร์ลีก ทีมแมนฯซิตี้ ชนะ 22 เสมอ 9 และแพ้ 18 ในการเผชิญหน้า 49 ครั้งโดยมีคะแนนนำเล็กน้อย รายชื่อนักเตะแมนซิตี้ ที่เอาชนะคู่แข่งของพวกเขา 3-0 ที่บ้านในเลกแรกของฤดูกาลนี้

มุมมองด้านที่ 1 ทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ มุ่งมั่นที่จะรักษาสถิติการชนะ 10 เกมให้ได้ ประวัติของท็อตแนมที่บ้านในรอบที่แล้ว ทำให้ตำแหน่งสูงสุดในปัจจุบันของทีมแมนฯซิตี้ไม่แน่นอน เดิมทีพวกเขามีแต้มมากกว่าลิเวอร์พูล 12 แต้มด้วยอีก 2 เกม แต่เสมอกับเซาแธมป์ตันและแพ้เกมของท็อตแนมฮ็อตสเปอร์ จู่ๆ แชมป์พรีเมียร์ลีกก็กลายเป็นเรื่องระแวงและตึงเครียด

สถานการณ์นี้คล้ายกับฤดูกาล 2018-2019 มาก ในขณะนั้นลิเวอร์พูลยังรั้งทีมแมนฯซิตี้ ไว้ด้วย แต่ซิตี้อาศัยคลื่นลูกสุดท้ายในการคว้าแชมป์ ตอนนี้ลีกยังเร็วเกินไปที่จะจบ แทบไม่มีช่องว่างสำหรับความผิดพลาด อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูลยังได้ดึงความได้เปรียบของเป้าหมายมาไว้ที่ฝั่งของตัวเอง หลังจากชัยชนะครั้งใหญ่เหนือลีดส์ยูไนเต็ด

ทีมแมนฯซิตี้

ทีมแมนฯซิตี้ การเผชิญหน้าระหว่างสโมสรเอฟเวอร์ตันกับ สโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้

สโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ อย่างไรก็ตาม ในการเผชิญหน้าเอฟเวอร์ตัน ยังคงมีข้อได้เปรียบมากมาย ก่อนอื่นพวกเขาชนะคู่แข่ง 9 นัดติดต่อกันในทุกรายการและแมนเชสเตอร์ซิตี้แพ้แค่เกมเยือน 1 เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และนั่นคือนัดเปิดสนามกับท็อตแนม จากนั้นพวกเขาชนะ 10 และ 2 จาก 12 เกมเยือนที่เหลือ และเสียไปเพียง 8 ประตูเท่านั้น พรีเมียร์ลีกเป็นชุดเยือนตัวจริงในฤดูกาลนี้

อีกอย่างคือผลงานที่น่าผิดหวังของเอฟเวอร์ตันเอง ตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับที่ 16 ในลีกโดยมี 22 แต้ม ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโซนตกชั้น และพวกเขาก็แพ้ 13 เกมจาก 23 เกมในพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาแพ้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นคาดว่าทีมแมนฯซิตี้ จะเก็บ 3 แต้มได้สบายๆ ในรอบนี้

มุมมองด้านที่ 2 กวาร์ดิโอลา PK แลมพาร์ด ไฮไลท์อีกนัดของแมตช์ระหว่างทีมแมนฯซิตี้ กับเอฟเวอร์ตัน คือการเผชิญหน้าระหว่างกวาร์ดิโอลากับแลมพาร์ด ประสบการณ์ในการเล่น เว็บพนันบอลออนไลน์ ได้เงินจริง ฝากขั้นต่ำ100 ของแลมพาร์ดไม่ได้ร่ำรวยอะไรมาก หลังจากได้ลิ้มรสการคุมทีมครั้งแรกที่ดาร์บี้เคาน์ตี้ แลมพาร์ดกฌได้คุมทีมเก่าอย่างเชลซี

สำหรับ โปรแกรมแมนซิตี้ 2021 แลมพาร์ดนำเชลซีบรรลุผลงานที่ดีในตอนแรก นำเชลซีไปสู่รอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาล 2019-2020 อย่างไรก็ตาม ในช่วงกลางของฤดูกาล 2020-2021 เขาถูกบังคับให้ออกจากทีมเนื่องจากสถิติไม่ดี และกวาร์ดิโอลาก็เป็นปรมาจารย์ต่อหน้าแลมพาร์ดอย่างไม่ต้องสงสัย

อย่างไรก็ตาม ในการเผชิญหน้าระหว่างทั้ง 2 คน แลมพาร์ดไม่ได้เยือกเย็นเกินไป กวาร์ดิโอลาและแลมพาร์ดเล่นกันเองทั้งหมด 3 ครั้งในฐานะโค้ช และกวาร์ดิโอลามีความได้เปรียบด้วยชัยชนะ 2 แพ้ 1 อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่แลมพาร์ดมาที่เอฟเวอร์ตันในวันที่ 31 มกราคม

ผลงานของเอฟเวอร์ตันก็ค่อนข้างธรรมดา นอกจากจะเอาชนะลีดส์ยูไนเต็ดในลีกได้แล้ว พวกเขาแพ้นิวคาสเซิลยูไนเต็ดและเซาแธมป์ตันไปทีละรายการ ทีมใหญ่ 6 ทีมไม่ตามหลัง สำหรับแลมพาร์ดและเอฟเวอร์ตัน การตกชั้นในลีกฤดูกาลนี้อาจเป็นเป้าหมายที่เน้นการปฏิบัติมากกว่า